Search This Blog

Monday, July 26, 2010

வா என்மனமே திரும்பி வா


வா என்மனமே திரும்பி வா
Share
திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே
திசை தோறும் சென்றும் என்னவளின் திண்மை அறிந்து !

திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே
திறை கொடுக்க திறம் இல்லை என அறிந்து !

திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே
திறன் அறிவார் இலா உலகு இதுவென்று அறிந்து !

திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே
திரை கடலோடிய திரவியம் நம்மிடம் இல்லை என அறிந்து !

திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே
திரும்பிய திசையெல்லாம் வெள்ளமென நண்பர் நம்மிடம் இல்லை என அறிந்து !

திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே
திருடிய மனமும் மறந்ததே என அறிந்து !

திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே
தீண்டமைக்காதல் இது என அறிந்து !

திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே
திருடன் என்று உரைத்தாள் என அறிந்து ?

திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே
தீராத இந்த திறமை என்று தீருமோ என ?



திரும்பி வருகிறாயா என் மனமே

No comments:

Post a Comment